Theo dõi và tối ưu hóa quảng cáo trên YouTube


Bạn nên tiếp tục thử nghiệm và tối ưu hóa quảng cáo video trên YouTube của mình. Dưới đây là một số mẹo cần ghi nhớ.

Có thể bạn cần biết: Google Adwords là gì ?

Sử dụng phân tích video để tinh chỉnh quảng cáo và đối tượng trên YouTube

Hãy thử biểu đồ Giữ chân đối tượng để biết phần trăm trung bình đã xem trên tất cả các lượt xem video trên YouTube. Tỷ lệ phát thấp hơn hoặc ngưng sớm có thể đồng nghĩa với việc bạn cần phải thay đổi quảng cáo.

poor.png

Xem xét chỉ số hiệu suất tương tác để tối ưu hóa các yếu tố tương tác của bạn. Thử nghiệm gọi hành động khác nhau trong mô tả hoặc thẻ của bạn để xem điều gì thúc đẩy CTR mạnh hơn.

tuong tac.png

Sử dụng Báo cáo hiệu suất vị trí để loại trừ các vị trí hoạt động kém. Hãy cẩn thận trong loại trừ của mình – bạn chỉ muốn loại trừ các trang cụ thể của trang web so với toàn bộ tên miền.

video-truc-tuyen-3

Đặt xoay vòng quảng cáo video của bạn để tự động tối ưu hóa

Có rất nhiều biến quảng cáo trong quảng cáo TrueView chẳng hạn như quảng cáo video, dòng tiêu đề quảng cáo, mô tả và v.v. Khi bạn có nhiều thử nghiệm quảng cáo video đang chạy, thật khó khăn để theo dõi tất cả các khoảnh khắc có ý nghĩa thống kê. Hãy để hệ thống tối ưu hóa đối với quảng cáo video hoạt động hiệu quả nhất.

Và nếu bạn muốn kiểm tra theo cách thủ công, hãy giữ ma trận thử nghiệm video có tổ chức và sao chép. Tạo ma trận thử nghiệm trình bày nội dung và sao chép các dòng là một cách hữu ích để tổ chức tất cả các tài nguyên của bạn bao gồm video, văn bản (dòng tiêu đề quảng cáo, mô tả) và các yếu tố tương tác (lớp phủ gọi hành động).

Nắm bắt mọi thử nghiệm quảng cáo với giả thuyết, mô tả thử nghiệm, chỉ số thành công, thời gian và tài liệu tiên quyết. Hãy nhớ hạn chế số lượng biến quảng cáo mà bạn thử nghiệm cùng một lúc để bạn có thể xác định được thử nghiệm nào thúc đẩy cải thiện hiệu suất.

Cuối cùng, hãy xem đại lý sản xuất hoặc đại lý quảng cáo như một nhóm. Hãy đồng bộ, chia sẻ kết quả thử nghiệm quảng cáo và gặp gỡ thường xuyên để bạn có thể duy trì được tổ chức và tiếp tục làm lại quảng cáo tốt hơn trong tương lai.

Kết luận

Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã bao gồm các cách quan trọng để quản lý và tối ưu hóa quảng cáo TrueView trong YouTube. Hãy thử các phương pháp hay nhất này trong tài khoản để tăng các kết quả phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.

Mục liên quan

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Theo dõi và tối ưu hóa quảng cáo trên YouTube

Bình luận về bài viết này