Hướng dẫn nhận mã PIN từ Google Adsense


Chi tiết các bước nhận mã Pin và tiền từ Google Adsense

Nhiều người khi kiếm tiền trên Youtube hay quảng cáo GA trên website thì đều bận tâm về cái khoản Google Adsense gửi mã pin và cách thức thanh toán như thế nào cả?Hôm nay mình chỉ nói về cách nhận mã pin và tiền ở để các bạn dễ hình dung hơn nhé.Còn ở phần sau mình sẽ làm rõ cách nhận tiền từ Google Adsense  thông qua Western Union.Thực chất chẳng có cái gì khó khăn ở đây cả.

Nội dung

  • Nhận mã PIN Google Adsense như thế nào?
  • Cách nhận tiền Google Adsense thế nào?

Nhận mã pin google adsense như thế nào?

Trước tiên mình nói sơ qua về khâu mã Pin trước nhé,cái này áp dụng cho Google adsense không phân biệt là hosted hay content gì cả nhé.Cứ khi nào bạn có đủ 10$ trong GA thì lúc đó nó sẽ bắt bạn xác nhận mã PIN.Mã pin này sẽ được gửi về bưu điện nơi mà bạn đăng kí Google Adsense.Lúc bạn đăng kí Google adsense sẽ có một mục là mã bưu điện,ở đây chính là bưu điện nơi bạn ở để Youtube gửi mã pin về,bạn phải ghi chính xác mã bưu điện bạn đang sống nhé.Bạn có thể xem lại bài hướng dẫn đăng kí google adsense của mình ở dưới,và dù là chơi youtube hay web thì bước đăng kí này đều giống nhau cả.

Hướng dẫn liên kết Youtube với Google Adsense

Mã pin sẽ gửi về bưu điện,bưu điện sẽ gửi đến địa chỉ cụ thể mà bạn đã ghi trong form đăng kí GA,nếu mà bạn ghi sai thì bạn sẽ không nhận được mã Pin,lúc này bạn sẽ yêu cầu lại trong mục cài đặt của Google adsense trong tuần thứ 2 hoặc 3 kể từ khi mã pin trước được gửi đi.Bây giờ mình cho là bạn đã nhận được mã Pin nhé ,tiếp theo bạn sẽ phải làm gì?

Sau khi nhận được mã pin bạn sẽ nhập vào tài khoản GA để tiến hành xác thực,kể từ đây chỉ cần có đủ 100$ thì bạn đã có thể nhận được tiền rồi.Vậy nhận tiền như thế nào thì đây chính là trọng tâm của bạn viết này?

P/S: Lưu ý 1 đều rằng là trong 3 lần google gửi mã pin mà bạn chẳng nhận được thì lúc đó Google Adsense sẽ yêu cầu bạn gửi thông tin cá nhận lên,bạn chỉ cần chụp CMND 2 mặt và up lên.CMND phải trùng họ tên lúc bạn đăng kí GA mới được nhé.Trong 5 phút thì nó sẽ báo thành công thôi.Vì vậy không nhận được mã Pin thì bạn cũng chẳng có gì phải lo lắng cả nhé.

Nếu bạn muốn biết cách xác minh mã pin google adsense bằng chứng minh nhân dân thì có thể xem bài viết này của mình nhé.

Cách nhận tiền Google Adsense như thế nào?

Cứ tới 12 đến 15 hằng tháng google adsense sẽ cập nhật tiền vào tài khoản của bạn,bạn cứ đăng nhập và vào mục thanh toán sẽ thấy ngay thôi.Nếu như tháng đó bạn đủ 100$ thì Youtube sẽ tiến hành thanh toán cho bạn vào ngày 22 trong tháng đó còn nếu chưa đủ thì tiền này sẽ được cộng đồn vào tiền tháng sau.Cứ như thế cho đến khi bạn đủ 100$ thì thôi.

Nhưng trước khi đủ 100$ thì bạn phải lựu chọn hình thức thanh toán và ở đây sẽ có 3 phương thức thanh toán cho bạn lựa chọn bao gồm : Western Union,qua Ngân hàng và cuối cùng qua thẻ Sec.Mình nghĩ ở đây bạn chỉ cần quan tâm đến thằng Western Union thôi vì nó nhận tiền rất nhanh gọn và dễ mà lại chẳng mất phí.Riêng cái nhận qua ngân hàng khi bạn thu nhập trên 5000$ trên tháng.haha… Nếu mà 5000$/tháng thì bạn chẳng còn ngồi đây đọc bài viết này của mình rồi.

Để thêm phương thức thanh toán bạn vào google adsense : https://www.google.com/adsense :

Chọn : Thanh toán -> Cài đặt thanh toán -> Thêm phương thức thanh toán .

Chọn một phương thức mà bạn muốn,và ở đây mình chọn Western Union,bạn cứ điền thông tin chính chủ của bạn vào,đây là thông tin trùng chứng minh nhân dân nhé.Sai thì ra rút ngân hàng không cho rút đâu đấy.Bạn xem ảnh dưới đây demo nhé, bạn có thể chuyển sang ngôn ngữ Việt Nam để điền cho dễ nhé.

Khi đã đủ 100$ rồi thì vào ngày 24 như mình nói trên Youtube sẽ cập nhật một thanh toán cho bạn trong mục Thanh toán luôn nhé nếu qua Western Union.Còn 2 hình thức kia chẳng mấy ai dùng và vì thế mình cũng chẳng biết nó như thế nào cả.Haizzz.Bạn sẽ nhận được 1 ID thanh toán gồm 10 chữ số công với số tiền + địa chỉ người gửi.Bạn chỉ cần ra ngân hành điện đầy đủ đúng thông tin như thế là nhận được tiền thôi,quá đơn giản đúng không?

Để hiểu rõ hơn nữa thì các bạn có thể xem qua bài viết hướng dẫn của google : https://support.google.com/adsense/answer/1714397?hl=vi&ref_topic=1727182

 

Một suy nghĩ 1 thoughts on “Hướng dẫn nhận mã PIN từ Google Adsense

Bình luận về bài viết này